Câu chuyện cuộc sống

Một đôi giày – Người phụ nữ tài đức vẹn toàn cũng đừng chịu đựng quá mức sẽ bị thiệt thân

– 18 giờ , chị gọi điện thoại đến công ty của chồng . Đồng nghiệp nói rằng :

– Ông ấy vừa đi ăn tối ở nhà hàng .

Linh tính cho chị biết đó là nhà Hằng chứ không phải nhà hàng .

20 giờ , sau khi cho các con ăn xong chị lái xe đến nhà cô ấy . Ôtô của chồng đang đổ ở trong sân , linh tính đã không đánh lừa chị . Có cái gì đó rất nóng trào lên nơi cuống họng , nhưng chị đã kịp nuốt khan nó vào.

Để có cuộc sống bình an và hút nhiều tài lộc, hãy tham khảo các vật phẩm phong thủy thủ công của Hòn Ngọc nhé!

 

 

Không ấn chuông , không đập cửa cũng không gào thét . Chị cởi chiếc giày bên chân phải của mình đeo vào phía trong cánh cửa sắt rồi phóng xe về nhà , giúp các con ôn bài .

Gần 23:00 đêm anh mới chỉnh trang lại y phục chải lại mái tóc bị vò rối bù và ra về . Hằng ra mở cửa cho anh trong bộ váy ngủ mỏng tang đầy quyến rũ và giật mình khi nhìn thấy một chiếc giày treo trong khung cửa sắt .

– Sao lại có một chiếc giày ở đây ? Một chiếc giày chân phải rất đẹp .

– Thôi ! Em vào ngủ đi… cho dù đẹp nhưng một chiếc giày thì cũng chẳng làm được việc gì .

Trên đường về nhà , anh cứ nghĩ vẫn vơ về chiếc giày đó . Nó là của ai và vì sao nó được treo ở đó ?

Anh lái xe vào gara , mở cổng rất khẽ . Có chiếc giày chân trái của phụ nữ đặt ngay ngắn trên bật cửa . Anh đứng như trời trồng trước chiếc giày đó chừng 2 phút.

Sau đó anh vào phòng ngủ riêng Vì anh không muốn nghe vợ cằn nhằn khóc lóc , nhưng anh vẫn trằn trọc mãi không sao ngủ được . Sẽ có giông bão trong căn nhà này , sẽ là nước mắt tiếng la hét và một lá đơn ly hôn .

Rồi hai đứa nhỏ sẽ chán đời , đi bụi và hư hỏng . Đó là tấn bi kịch đáng sợ nhất . Nhưng sáng hôm sau , mọi việc vẫn diễn ra bình thường . Bác phở gầu bò thơm ngào ngạt vẫn được để ngay ngắn trên bàn cùng với mấy dòng chữ của vợ :

– Em đưa các con đến trường Anh ăn sáng rồi đi làm . Hôm nay trời u ám nên anh phải mặc bộ vest màu sáng thắt cà vạt màu sáng , em đã ủi kỹ treo trong tủ . Anh gọi điện thoại cho Hằng :

– Chiếc giày chân phải kia là của vợ anh , đừng vứt đi nhé !

Giọng Hằng đầu dây bên kia nghe hơi hoảng hốt :

– Trời ạ ! Anh muốn làm sao thì làm . Chứ nếu chị ấy đến nhà em làm ầm ĩ lên thì em không sống nổi đâu !

Chiều anh tạt qua lấy chiếc giày về . Nhiều ngày trôi qua mà giông bão không nổi lên , thái độ của vợ anh vẫn bình thản . Song một chiếc giày ở trên bật cửa cứ nhắc anh về sự lẻ loi và tội lỗi của một người .

Rồi một buổi chiều , anh lấy hết can đảm lôi chiếc giày bên phải trong cốp xe ra , đặc ngay ngắn bên chiếc giày chân trái của vợ .

Chị đi làm về đứng sững trước bật cửa mấy giây rồi chạy vào ôm ghì lấy chồng mà thì thầm :

– Ôi ! Chiếc giày chân phải của em .

Anh cũng thì thầm bên tai vợ :

-Anh xin lỗi em nghìn lần xin lỗi !

Đàn ông , nếu biết kỹ quá khứ của vợ thì đau đầu lắm . Còn đàn bà nếu biết hơi nhiều về hiện tại của chồng thì đau tim lắm .

Nhưng đã có biết rồi thì nên cư xử như vợ của anh ấy !

Sưu tầm.

About Đào Thanh Mai

Với niềm đam mê mãnh liệt với phong thủy và các vật phẩm phong thủy thủ công, tôi luôn tin rằng không gian sống có thể được cải thiện để mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Tại Honngoc.vn, tôi không chỉ đơn thuần là người kinh doanh mà còn là người truyền tải những giá trị văn hóa và tâm linh thông qua từng sản phẩm. Mỗi vật phẩm phong thủy mà chúng tôi cung cấp đều được chế tác tỉ mỉ bởi các nghệ nhân tài hoa của Hải Phòng, chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc và năng lượng tích cực. Cùng với niềm đam mê phong thủy, tôi luôn tìm kiếm và chia sẻ những kiến thức quý báu về cách cải tạo không gian sống, giúp gia chủ không chỉ đón nhận tài lộc mà còn tạo dựng được sự hài hòa và bình an trong cuộc sống hàng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *